at nag-scrap ng nilalaman sa kanilang mga profile sa LinkedIn upang makabuo ng isang listahan ng mga keyword. Pagkatapos ay ginagamit namin upang gawing mas malakas ang aming mga kampanya sa paghahanap at madla. ” sabi niya. “Ito ay medyo tulad ng pagtingin sa mga review sa isang e-commerce site. "Si Adam Smartschan, VP, pinuno ng inobasyon at diskarte sa B2B marketing agency na Altitude Marketing, ay nagtataguyod din para sa "medyo murang mga opsyon" tulad ng nilalamang inisponsor ng LinkedIn. Native content at display na nakabatay sa siteNative content at pag-target sa display na nakabatay sa site. Mga Bumili ng Cell Phone Number Lead halimbawa ng mga ad sa LinkedIn "Masyadong maraming mga namimili. Huwag pansinin ang mga network na tulad nito dahil sila ay itinuturing na pedestrian," dagdag niya. "Sa katunayan. Bagaman. Ang mga ito ay mahusay. Mga pagpipilian para sa pagsubok ng pagmemensahe. Ilunsad ang mga kampanya nang mabilis at maabot ang mga partikular na layunin. Napakahusay sa gastos 5. Unahin ang SEO, ayon kay Ade Holder. Mga Digital Marketing Consultant sa Digital Marketing Agency 427. marketing. Ang organikong SEO ay ang pinakamahusay na pagpoposisyon dahil “walang tatalo sa . sa harap langAng kailangan mo lang gawin ay tumayo sa harap ng iyong mga customer kapag hinanap nila ang iyong tunay na pagkakakilanlan. makapagbibigay. "Kung mataas ang ranggo ng iyong brand para sa mga nauugnay na termino. Aktibo nitong tina-target ang lahat na naghahanap ng iyong mga produkto at serbisyo. Ginagamit ang SEO para sa pag-target ng madla" Bukod pa rito. Ang paghahanap ay kadalasang isang senyales. Bumili ng layunin habang nagta-target ng mga ad batay sa mga demograpiko at panlasa palaging nais mong magagawa. Kunin sila sa tamang oras.
|